Loading
U6 TURBO ECO HYPER

U6 TURBO ECO HYPER

U6 TURBO ECO HYPER
U6 TURBO ECO HYPER

Bangbo động năng từ sự tiến hóa cuối cùng

LUXGEN công nghệ động cơ cuối cùng, việc sử dụng dual VVT lượng biến tiên tiến và hệ thống ống xả có van, VVT kép cho phép động cơ ở tốc độ khác nhau, hút và xả hiệu quả cao nhất, để tạo ra hiệu suất tốt nhất, với lượng sụt giảm cao góc uốn Road, trộn đồng nhất của dầu và khí đốt của động cơ là ổn định và hoạt động trơn tru, siêu hiệu quả đốt cháy, sản lượng điện nhiều hơn sẽ được nâng lên mức chưa từng có; và các bộ phận động cơ của bề mặt WST-class đua bôi trơn, có độ cứng cao và bôi trơn cao các bề mặt kim loại, có thể làm giảm đáng kể hoạt động kháng chiến, tăng cường độ bền cơ học và giảm mức tiêu thụ nhiên liệu, mới thiết kế dài đột quỵ, mà hiệu quả có thể nâng cao mô-men xoắn; công nghệ động cơ hàng đầu tuyệt đối để đạt được hiệu suất và hiệu suất năng lượng của cả hai động cơ cuối cùng.
tiêu thụ nhiên liệu ※ dựa trên kết quả thực hiện dựa trên các chỉ thị của EU 1999/100 / EC và sửa đổi tiếp theo của phương pháp thử. Mỹ điều FTP-75 về giá trị: 1.8T: 15,8 km / l; 2.0T: 15,3 km / l, về cách bởi Bộ trưởng Bộ Nội vụ kinh tế Cục Năng lượng và nhiên liệu tiêu thụ thông báo Hướng dẫn kiểm tra, Mỹ FTP-75 mô hình lái xe để đo mức tiêu thụ nhiên liệu là khoảng EU 1999/100 / EC 1,15 lần so với mô hình giao thông để đo các giá trị tiêu thụ nhiên liệu. Khi chủ sở hữu chiếc xe trên đường, do thời tiết, điều kiện đường, tắc nghẽn giao thông, việc sử dụng các hệ thống điều hòa khí xe, và thậm chí ảnh hưởng đến thói quen lái xe của người lái xe và các yếu tố khác, hiệu suất thực tế, tiêu thụ năng lượng và tiêu thụ nhiên liệu có thể thay đổi.

eff_product
3D X-View + Hệ thống hỗ trợ hình ảnh 3D trí tuệ (phía sau hình ảnh 3D)
3D X-View + Hệ thống hỗ trợ hình ảnh 3D trí tuệ (phía sau hình ảnh 3D)
Xe song phương trước khi hệ thống giám sát va chạm
Xe song phương trước khi hệ thống giám sát va chạm
3D X-View + Hệ thống hỗ trợ hình ảnh 3D trí tuệ (hình ảnh 3D xe-side)
3D X-View + Hệ thống hỗ trợ hình ảnh 3D trí tuệ (hình ảnh 3D xe-side)
DAS + Hệ thống cảnh báo lái xe
DAS + Hệ thống cảnh báo lái xe

DAS + Hệ thống cảnh báo lái xe

DAS + (Driver Alert System) hệ thống cảnh báo lái xe, tích hợp LDWS + Hệ thống cảnh báo sai làn đường để phát hiện, FCW + xe phía trước Hệ thống cảnh báo va chạm và PDS + Hệ thống cảnh báo cho người đi bộ, bằng cách giám sát hình ảnh camera ở phía trước của đầu kính chắn gió phía trước, thông qua máy tính tinh vi hoạt động, nhắc nhở chủ động và kịp thời của các lái xe nguy hiểm rình rập, có hiệu quả tăng cường an toàn giao thông.
PDS + hệ thống cho người đi bộ cảnh báo, tự động kích hoạt khi xe tốc độ dưới 60km / h, người đi bộ quá gần khi một tiếng bíp sẽ âm thanh một cảnh báo cho người lái xe một cảnh báo, nhanh hơn tốc độ, khoảng cách cảnh báo nữa.

FCW + xe phía trước Hệ thống Collision Warning
FCW + xe phía trước Hệ thống Collision Warning

FCW + xe phía trước Hệ thống Collision Warning

Khi tốc độ vượt quá 60km / h trở lên của mình để bắt đầu với xe phía trước quá chặt chẽ khi một tiếng bíp sẽ âm thanh cảnh báo, tùy thuộc vào khoảng cách và ban hành một cảnh báo cho người lái xe một âm thanh cảnh báo, nhanh hơn tốc độ, khoảng cách cảnh báo nữa.

LDWS + Hệ thống cảnh báo sai làn đường để phát hiện
LDWS + Hệ thống cảnh báo sai làn đường để phát hiện

LDWS + Hệ thống cảnh báo sai làn đường để phát hiện

Khi tốc độ xe vượt quá 60km / h hoặc tự động khởi động lại nhiều khi xe tiếp cận các lane, khi người lái xe đã không gọi các tín hiệu lần lượt, hệ thống sẽ bíp một âm thanh cảnh báo, kịp thời để nhắc nhở người lái xe bù đắp nguy hiểm.

U6 TURBO ECO HYPER

1.8 Avantgarde
Tiêu thụ13.7 km/L
Dung tích1,798 c.c.
Mã lực170 ps/5,500 rpm
Mô-men xoắn26.1 kgm/2,400~4,000 rpm